Vicem Bút Sơn tổ chức lễ xuất hàng đầu năm 2024

Cập nhật: 2/13/2024 2:59:00 PM

Hoà trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới, Xuân Giáp Thìn 2024, sáng ngày 13/02/2024 (Mùng 4 Tết), Công ty CP Xi măng Vicem Bút Sơn long trọng tổ chức lễ ra quân đầu năm 2024. Đây là một trong những hoạt động truyền thống hàng năm, nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi ngay từ những ngày đầu tiên của năm mới.
Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí Đỗ Tiến Trình - Bí thư ĐU, UVHĐQT, Tổng Giám Đốc Công ty, các đồng chí trong Ban TVĐU, Ban TGĐ, lãnh đạo và toàn thể CBNV Xí nghiệp Tiêu thụ, các NPP của Công ty.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Tiến Trình - Bí thư ĐU, TGĐ Công ty cho biết: Năm 2023 khép lại với bao khó khăn đối với Vicem Bút Sơn, nhưng với sự đoàn kết gắn bó và nỗ lực quyết tâm cao của cả tập thể, chúng ta cũng đã đạt được những thành quả nhất định. Nhân dịp năm mới, Ban lãnh đạo Công ty xin gửi lời tri ân và cám ơn sự đồng lòng cố gắng của toàn hệ thống phân phối và kêu gọi cùng đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, nâng cao tính chuyên nghiệp để cùng Công ty thực hiện tốt kế hoạch đặt ra trong năm 2024.
Kết thúc Lễ ra quân là nghi thức khui rượu Champagne và lì xì lấy may đầu năm của Ban Lãnh đạo Công ty thay lời chúc một năm mới may mắn, thành công.

Những hình ảnh trong buổi lễ xuất hàng xuân Giáp Thìn năm 2024

tin cũ hơn