Vicem Bút Sơn tổ chức tổng kết phong trào thi đua 'NGÀY THỨ SÁU XANH'

Cập nhật: 1/16/2024 3:26:00 PM

Ngày 12/01/2024 Công đoàn và Chính quyền Công ty CP xi măng VICEM Bút Sơn tổ chức Lễ tổng kết phong trào thi đua “NGÀY THỨ SÁU XANH” dọn vệ sinh chăm sóc cảnh quan môi trường.

Phong trào thi đua “NGÀY THỨ SÁU XANH” được Công đoàn và Chính quyền Công ty CP xi măng VICEM Bút Sơn phát động từ tháng 1 năm 2021, đã được đông đảo các đơn vị và CBCNV-NLĐ trong công ty nhiệt tình tham gia, nâng cao ý thức của NLĐ trong việc bảo vệ môi trường, vào thứ 6 hàng tuần NLĐ các đơn vị tự nguyện tham gia dọn vệ sinh môi trường, thiết bị, phòng làm việc, sân bãi, trồng, chăm sóc cây xanh, thảm cỏ của đơn vị, đến hết năm 2023 đã phủ xanh được trên 34,8% diện tích mặt bằng nhà máy tạo cảnh quan công ty đơn vị ngày càng Xanh – Sạch – Đẹp.

Các đơn vị đi đầu trong phong trào về ý thức vệ sinh, chăm sóc thiết bị và cảnh quan môi trường như Xưởng Nguyên liệu đi đầu về cảnh quan xanh đẹp, thiết bị được chăm sóc vệ sinh sạch sẽ; Xưởng Clinker sáng tạo trong việc tự làm sửa chữa sơn lại các hạng mục liên quan đến an toàn cho Người lao động trong quá trình làm việc như lan can, cầu thang; chăm sóc vườn cỏ luôn xanh tươi trong điều kiện nóng nhiệt, các đơn vị như Xưởng Xi măng, Xưởng Khai thác, Văn phòng .. và nhiều đơn vị khác cũng rất nhiệt tình tham gia phong trào.

Năm 2023, qua theo dõi, đánh giá tổng kết: có 07 đơn vị đạt thành tích xuất sắc, 06 đơn vị đạt thành tích tốt và 25 cá nhân xuất sắc. Các tập thể và cá nhân đi đầu trong phong trào “NGÀY THỨ SÁU XANH” năm 2023 đã được Công đoàn và Chính quyền Công ty khen thưởng, tổng số tiền khen thưởng là 88 triệu đồng.

Những hình ảnh trong buổi tổng kết phong trào thi đua "ngày thứ 6 xanh":

tin cũ hơn